Túi khí chèn container

     Tại sao phải sử dụng túi khí để chèn container?


      Theo thống kê, hàng năm có hàng ngàn vụ tai nạn liên quan đến vận chuyển hàng hóa kể cả trong nôị địa lẫn xuyên lục địa, điêù này dẫn đến rất nhiều thiệt hại không chỉ về tài sản mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp.
 
      Trong suốt quá trình vận chuyển, hàng hóa rất dễ bị hư hỏng do va đập, sốc. Nhất là đối với địa hình đường bộ như đi trên mặt trăng tại Việt Nam. Các xe đầu kéo container chạy với tốc độ nhanh, qua các chặng đường gồ gề, ổ gà, ổ voi,...Hay khi lênh đênh trên hải dương rộng lớn, hàng hóa trên những con tàu rất dễ bị va đập do sóng biển, hay những cơn bảo. Hay gần hơn nưã, hàng hóa khi xếp trên container sẽ có quá trình câủ hàng lên tàu, quá trình này có thể làm container bị nghiêng, nêú hàng không được chèn hàng an toàn thì sẽ bị nghiêng theo container làm hư hại đến hàng hóa. Hàng hóa sẽ bị sốc mạnh, gây va đập giữa các kiện hàng trong container nếu như không được chèn lót kỹ càng.

       Túi khí chèn container là một giải pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề này. Ta đặt túi khí vào các khoảng trống giữa 2 kiện hàng hoặc giữa kiện hàng với container, sau đó bơm nó căng lên, ép sát 2 kiện hàng và sát mép container, khiến các kiện hàng trong container trở nên cố định và không thể bị xê dịch. Cùng với tốc độ bơm rất nhanh giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian khi đóng container.


     Túi khí chèn container mang lại những lợi ích gì?

-  Tiết kiệm rất nhiều thời gian khi đóng và xả container. Thật vậy, túi khí chèn container được thiết kế với đâù van chuyên dụng, khi bơm rất nhanh. Chỉ cần chèn túi khí vào khoảng trống, bơm khoảng 30-60s là đã lấp đâỳ khoảng trống.

túi khí pp wovenTiết kiệm chi phí: túi khí chèn container bơm nhanh, xả nhanh tiết kiệm thời gian. Và thao tác rất dễ sử dụng nên chỉ cần 1-2 công nhân là có thể chèn container tốt, giúp tiết kiệm chi phí nhân công. Hơn thế nữa, nó có thể tái sử dụng nên cũng rất tiết kiệm chi phí đầu vào.

Lưu kho dễ dàng không mất nhiều không gian kho bãi: Túi khí chèn container được đóng trong thùng cảrton với kích thước gọn gàng nên khi lưu kho dễ dàng không chiếm nhiều diện tích kho bãi.


    Vậy tại sao bạn không thử sử dụng túi khí chèn container cho các kiện hàng của mình? hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hổ trợ sớm nhất.

Nêú container của bạn bị ẩm có thể tham khảo thêm giải pháp về gói hút ẩm trong container.

Hotline: 0938141882


tui khi chen xe tai