Các thắc mắc về dây đai buộc hàng composite

day-dai-hang-composite
Dây đai buộc hàng composite size 25mm


1, Dây đai buộc hàng composite có các kích thước như thế nào?


Trả lời: Có các loại kích thước như: 13mm, 16mm, 19mm, 25mm, 32mm. Tuy nhiên, công ty Banog chúng tôi có kho sẵn 3 loại thông dụng đó là 19mm, 25mm, và 32mm, vơí giả cả cạnh tranh và dịch vụ tư vấn nhiệt tình đối với khách hàng.

2, Quy cách đóng gói như thế nào?


Trả lời: - Loại 19mm dài 600m/cuộn, 2 cuộn/thùng carton. Bọ thép 19mm có 1000 cái/thùng.
             - Loại 25mm dài 500m/cuộn, 2 cuộn/thùng carton. Bọ thép 25mm có 500 cái/thùng.
             - Loại 32mm dài 230m/cuộn, 2 cuộn/thùng carton. Bọ thép 32mm có 250 cái/thùng.

3, Khả năng chịu nhiệt  của Dây đai buộc hàng composite trong phạm vi bao nhiêu độ C ?

Trả lời: Hệ thống QC của chúng tôi đã thử nghiệm khả năng chịu nhiệt thực tế của nó trong phạm vi từ -10oC đến 80oC, dây đai không bị sao. Trên lý thuyết dây đai composite có thể chịu nhiệt ở nhiệt độ thấp xuống -30oC, tuy nhiên chúng tôi không thử ở nhiệt độ đó vì không ai sử dụng đai hàng ở điêù kiện nhiệt độ thấp như vâỵ. Đặc biệt, ở điều kiện thời tiết của Việt Nam, dây đai composite họat động rất tốt và buộc hàng cứ "chắc như đinh đóng cột".

4, Dây đai composite buộc hàng ngoài nắng có sao không?

Trả lời: Vấn đề này rất "bình thường như cân đường hộp sữa nhé". vì để bảo vệ dây đai trước sự ảnh hưởng của tia UV, chúng tôi đã thêm một chất ổn định cho dây đai. Giúp dây đai composite có thể chống chịu với tia UV trong thời gian ước tính là 7-10 năm. Nhưng không có nghĩa là dây đai composite của chúng tôi hoàn toàn có thể chống lại tia cực tím. Do đó không nên đóng dây đai cho các công tình xây dựng tồn tại lâu ngoài trời, vì bên cạnh đó các bọ thép siết dây đai composite không thể tồn tại lâu như kim loại thì dễ bị rỉ sét, ăn mòn theo năm tháng.

Trong thực tế, đa phần chúng ta đều dùng dây đai để buộc hàng trên pallet hoặc để buộc hàng phía sau container trong quá trình vận chuyển diễn ra tròng vòng vài tháng.

5, Dây đai buộc hàng composite có bị co dãn khi sử dụng hay không?

Trả lời: Chúng tôi sử dụng các chất liệu sợi không co dãn cho dây đai composite nên sẽ không bị tình trạng co dãn trong quá tình đóng đai kiện hàng. Khi sử dụng chất liệu này giúp nâng cao sức mạnh của dây đai composite lên thêm 15%, tránh co dãn.

6, Dây đai buộc hàng composite liêụ có tốt hơn so với dây đai thép, dây đai PP và PET?

Trả lời: So về sức mạnh chịu tải trọng thì dây đai composite và dây đai thép là same như nhau, nhưng khả năng chịu trọng và chống sốc thì cao hơn dây đai PP và PET rất nhiều. Mặt khác, hệ thống dây đai composite an toàn hơn rất nhiều,  nó an toàn đôí với cả hàng hóa và con người khi tiến hành đóng đai và tháo dây đai, nó không bị rỉ sét và có thể tái sử dụng.

Đặc biệt, Trên thị trường thế giới đang rất ưa chuộng dây đai hàng composite và chuyển sang sử dụng dây  đai composite rộng rãi.  Vì nó an toàn hơn cho hàng hóa và nhân công đóng tháo đai, rẻ hơn, dễ xử lý hơn, quá trình thao tác đóng đai cũng nhanh hơn, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhân công.

7, Dây đai buộc hàng composite không thể sử dụng cho hàng gì?

Trả lời: Có một số ít trường hợp sau khi khách hàng đai hàng xong cần xử lý nóng với lửa, nhiệt độ quá cao thì không thể sử dụng dây đai composite được.

8, Dây đai buộc hàng composite của công ty bạn có chứng nhận gì không?

Trả lời: Có. Dây đai composite của Công ty BANOG chúng tôi có đầy đủ các chứng chỉ như: AAR Certificate, SGS, ROHS, REACH, SVHC Report, bảng test lực,...

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp của bạn về dây đai composite cũng như các giải pháp đóng hàng khác:

HOTLINE/Zalo: 0938.141.882 - Mr Dũng

Skype: sales1.banog