Túi khí chèn hàng ( tên quốc tế Airbags) thông thường được xem là là một công cụ cần thiết cho việc đệm lót các kiện hàng, máy móc trong xe. Túi khí hiện tại được khá nhiều nhà xưởng nước ta và ngoại quốc đặt lòng tin.
Liên hệ mua hàng qua Hotline 0938141882

Lợi ích tuyệt vời mang lại cho xưởng sản xuất khi sử dụng túi khí chèn hàng

Nếu bạn là chủ sở hữu của một doanh nghiệp thì cũng nên xem xét dùng túi khí chèn hàng vì lợi ích to lớn của vật liệu này. Túi khí đệm lót giúp thiết bị không bị hư hỏng trong hành trình di chuyển bằng cách nhét vô các khoảng trống hiện hữu trên container. Đây là vật liệu rất độc đáo và bổ ích mà bất kỳ nhà máy nào cũng không nên quên mất.


Điểm mới công tác đệm lót

Đương nhiên không phải đến hiện tại các đơn vị vận chuyển mới xét tới công tác đệm lót. Từ rất lâu trong quy trình vận chuyển lô hàng bằng phương tiện thô sơ các nhà buôn hay nhân viên vận chuyển cũng đã ý thức rằng hàng hóa cần được cố định trong xe.
Các thiết bị sơ khai giúp chèn lót lô hàng chính là dây vải, nệm và gỗ, Cho đến kỷ nguyên công nghiệp với những vật liệu đàn hồi như cao su ra đời. Những miếng cao su cũng được dùng trong quy trình chèn lót hàng hóa.
Với ngành kỹ thuật phát triển người ta đã tạo ra một sản phẩm đệm lót tốt nhất đó chính là bao khí chèn hàng. Do chứa khí bên trong nên túi khí có độ đàn hồi cao, giúp chống áp lực tốt cho kiện hàng cần vận chuyển.

Ưu điểm lót hàng của túi hơi

Không bất tiện so với các loại thiết bị đệm lót khác như gỗ chằng hạn. Túi hơi có độ co dãn tốt hơn và trọng lượng cũng nhẹ. Nếu dùng túi khí sẽ giúp lô hàng êm hơn khi di chuyển xa. Đây là yếu tố quan trọng giúp máy móc không bị đổ bể.
Quá trình thao tác chèn đệm bằng túi khí cũng khá nhanh chóng. Sau khi vẽ sơ đồ bố trí lô hàng cần thiết. Sau khi xếp hàng xong thì chỉ cần để túi hơi vô các khoảng hở giữa các lô hàng. Sau đó dùng súng bơm hơi vô túi là được. Lưu ý là nên bơm vừa đủ, không quá nhiều cũng như quá thấp. Cũng cần phải mua túi khí có kích thước phù hợp với khoảng hở.
Nếu như quay lại quá khứ thì quá trình chèn lót rất là mất thời gian. Nào là tính toán, nào là lựa chọn chất liệu phù hợp kích cỡ, nào là mất công mất sức chèn lót. Thì hiện tại với túi khí, công tác đệm hàng đã biến đổi theo hướng mới. Nhân viên thực hiện chỉ cần một nốt nhạc là hoàn thiện.
Nhiều người cũng lo sợ liệu túi khí đệm hàng có thể chèn được lâu dài hay không? Có thể chịu được lực ép lớn hay không? Thiết kế của túi hơi cho phép thực hiện nhiệm vụ chèn lót dưới áp lực lớn trong nhiều tháng trời. Túi khí được thiết kế bởi 5 lớp film PA, PE bên trong nên có độ bền rất tốt. Cấu trúc nhiều lớp túi hơi cũng hỗ trợ túi có độ rò khí thấp. Bao hơi có thể dùng chèn hàng lâu ngày mà không lo bị xì khí. Hay là lực ép mạnh thì cũng không lo sợ túi khí bị bể. Có thể nói đây là thiết bị hữu dụng cho thế giới.
Hơn thế nữa, bên ngoài của bao khí là chất giấy carton màu vàng. Chất giấy này hỗ trợ túi được cứng cáp hơn. Lớp giấy cũng hỗ trợ tránh bớt tray xước của các vật nhọn hoặc linh kiện sắc nhọn đâm vào. Chất giấy carton như một bức tường củng cố cho bao khí, giúp túi khí bền hơn.
Túi khí lót hàng có nhiều loại kích cỡ tăng giảm ở 3 cạnh. Túi khí càng to và càng có nhiều lớp thì khả năng chịu lực sẽ càng tốt. Sự khác nhau về sức chịu lực cũng có thể đến từ loại nhựa sản xuất túi.
Túi hơi là vật liệu đệm lót có khả năng xếp gọn lại sau khi sử dụng. Đây có thể nói là ưu điểm mà không vật liệu chèn lót nào có khả năng theo kịp. Sau khi đệm hàng có thể xếp gọn bao khí lại và cất vào khoang lưu trữ là được. Quá trình lưu trữ túi khí thật đơn giản giúp tái sử dụng túi khí. Riêng đối với các trường hợp bao gói ấn triện, quý khách dùng loại pp là phù hợp

Để bơm bao khí, doanh nghiệp cần mua thêm máy bơm hơi và súng bơm hơi. Phải lưu ý kích thước của van túi khí để chọn mua loại súng bơm phù hợp. Nên mua loại máy bơm có công suất tốt để có thể bơm hơi dễ dàng.