Ứng dụng gói hút oxy để chống mốc bánh kẹo là điều cần thiết nhưng không phải công ty nào cũng có đủ kỹ năng tính toán thể tích khi sử dụng. Ngoài ra còn có những thông tin kỹ thuật khác cần phải quan tâm

Nên mua gói khử oxygen với dung tích 15cc 30cc hay 50cc
Tùy thuộc vào thể tích bên trong hộp đóng gói mà doanh nghiệp sẽ chọn loại gói hút oxy có dung tích hợp lý. Mật độ khí oxy trong không khí là 20% nên nếu số đo thể tích khoảng trống của bao thực phẩm thì đơn vị có thể nhanh chóng tính ra được.
gói hút oxy Toppack
Đương nhiên chúng ta cũng cần phải khấu hao đi phần thể tích của phần bánh đang chiếm giữ. Nếu như đơn vị không biết chi tiết thì có thể làm theo phép tính nhanh như sau đó là lấy trọng lượng thực phẩm tính theo gram và tạm cho khối lượng riêng ứng với 1, ta đã có dung tích tính theo ml.
Với cách tính nhanh bạn đã có thể nhanh chóng tính nhẩm ra được lượng oxygen còn lưu lại trong quá trình đóng gói.
Doanh nghiệp cũng cần lưu ý là gói hút oxygen thường có dung tích khử oxy từ 4 đến 7 lần dung tích in trên nhãn tùy theo thương hiệu. Vì vậy nên hỏi kỹ nhà cung cấp về khả năng khử thực tế của sản phẩm gói hút oxy để tìm ra được dung tích phù hợp nhất.
Nên chọn nhà sản xuất túi khử oxygen nào?
Gói khử oxygen cũng có nhiều công ty và đơn vị phân phối tại nước ta. Nếu không quá cầu kỳ thì các công ty đều đáp ứng tốt các tiêu chí kỹ thuật do đó doanh nghiệp không lo lắng khi sử dụng.
Gói hút oxygen Toppack
Cấu tạo của gói hút oxygen ra sao
Khác với gói hút ẩm có cấu tạo từ clay, muối hay silicagel, túi khử oxygen có vật liệu chủ chốt là sắt. Phụ thuộc theo thương hiệu mà có phối trộn khác nhau. tuy nhiên vật liệu quan trọng nhất vẫn là sắt. Bột sắt sẽ tác dụng với oxy trong hộp đóng gói thành các oxit sắt nhờ vậy mà khử đi các phân tử oxy.
Bao bì thường là bao đóng gói bằng nhựa được chế các lỗ nhỏ để khí oxy có thể vào ra dễ dàng.
Các yếu tố kỹ thuật mà doanh nghiệp cần quan tâm khi lựa chọn công ty là:
Chất lượng: thương hiệu phải có sản phẩm chất lượng và hoạt động nhiều năm trên thị trường. Nếu mua thông qua nhà bán lẻ thì cần chọn người bán có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực của đơn vị bạn.
Vệ sinh: bởi túi hút oxygen trang bị 100% cho công việc an toàn thực phẩm vì vậy gói khử oxygen cần đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như có các giấy kiểm định.
Độ bền: Đây cũng là tiêu chí đi kèm với yếu tố vệ sinh. Nếu không đủ độ chắc thì sẽ thường bị xé và không đạt tiêu chuẩn đóng gói.
Đa dạng dung tích: Đây chính là tiêu chí mà các xưởng thực phẩm cũng cần chú ý đến. Nhà sản xuất có nhiều thông số về thể tích sẽ cực kỳ hợp nếu nhà xưởng cần những dung tích cần đóng gói khác nhau.
Bây giờ có rất nhiều nhà cung cấp mà doanh nghiệp có thể hợp tác như gói khử oxygen Toppack và Banog. Đây đều là những thương hiệu không quá xa lạ cũng như được các đơn vị Việt hợp tác dài hạn.

CÔNG TY TNHH BANOG

- Hồ Chí Minh: 221 Phạm Văn Bạch-Phường 15- Quận Tân Bình-TP. Hồ Chí Minh- Việt Nam
Tel: +84 (0) 28 38 15 05 35
Email: banogco@gmail.com
Website: http://banog.vn
- Bình Dương: DL15-KDC Ấp 3A, KCN Mỹ Phước 3, Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
Tel: +84 (0) 906980020