Phải lựa loại túi khí đệm hàng polypropylene hay túi khí chèn hàng giấy kraft


Nhiều xưởng sản xuất khi mới sử dụng túi hơi chèn lót thường lúng túng không biết là sẽ nên chọn bao khí giấy kraft hay pp.
Sau đây bài viết sẽ tóm tắt xem xét tổng thể để doanh nghiệp có thể sử dụng chính xác loại sản phẩm cần sử dụng.
túi 

khí chèn hàng container

Sản phẩm của đơn vị có tính chất ra sao?

Để lựa đúng chúng ta cần phải phân loại hàng hóa, sản phẩm có thuộc những sản phẩm sắc bén không hay có giá trị cao cũng như dễ bể? Nếu sản phẩm của khách hàng thuộc nhóm này thì lời khuyên là hãy lựa chọn túi hơi chèn lót giấy kraft bởi loại này sẽ không dễ bị thủng và dùng được lâu hơn
Còn đối với các tình huống lô hàng thuộc loại mềm như nhựa, vải hay kiện hàng không quá mắc tiền thì có thể cân nhắc loại túi khí lót hàng pp.


Doanh Nghiệp sử dụng nhiều lần hay chỉ dùng trong 1 lần


Trong trường hợp kiện hàng được vận chuyển 1 chiều, bởi thế để giảm chi phí bạn có thể tìm mua thiết bị túi khí polypropylene.
Còn trong trường hợp bạn là đơn vị nhà máy hoặc logistics có yêu cầu tái sử dụng túi hơi. Thì câu trả lời ở đây chính là túi hơi giấy kraft. Việc giảm chi phí là không hữu ích vì loại pp woven yếu hơn giấy kraft nhiều lần cũng như không đáp ứng được công tác sử dùng nhiều lần như giấy kraft. Trường hợp bạn vận chuyển các mặt hàng dễ bể như ấn triện, tủ gổ thì việc sử dụng túi khí rất là cần thiết


Vì sao túi hơi chèn hàng giấy kraft lại tốt hơn polypropylene


Cấu trúc của cả hai sản phẩm không đến nỗi khác biệt. 2 chủng loại đểu được thiết kế từ những lớp túi khí PA với PE xếp lên nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất mà sản phẩm sẽ có size cũng như số tầng khác nhau. Nhưng nhìn chung thì hầu hết là từ 5 đến 7 lớp.
Với số lượng lớp lớn thì khả năng xì khí và độ bền sẽ hiệu quả hơn, nhà xưởng khi mua cũng không cần quá lo lắng vì bao khí hoàn toàn bảo đảm được độ chịu tải theo nhà phân phối đưa ra.
Túi khí giấy kraft sẽ đáp ứng được yêu cầu công tác lâu dài do bên ngoài có thêm lớp giấy vàng nâu. Mặt carton này hỗ trợ rất tốt cho việc định hình hình dáng của túi khí.
Bên cạnh đó lớp giấy vàng này cũng giúp chống trầy xước cũng như ngăn chặn tác dụng của các loại chất công nghiệp, giúp bao khí bền bỉ hơn với các điều kiện thời tiết.

Những ưu điểm bao khí lót hàng giấy kraft mang lại


Có thể sử dụng được nhiều lần
Thời gian sử dụng nhiều ngày
Lớp giấy carton chống thấm nước, dầu, hóa chất
Lớp giấy kraft nâugiúp chống trầy xước, giúp túi khí không bị các thiết bị khác đâm thủng
Thiết kế van túi hơi lớn giúp quy trình bơm và thoát hơi nhanh chóng
Van khí được thiết kế thêm nắp và có cơ cấu chống rỉ khí tuyệt đối.

CÔNG TY TNHH BANOG

- Hồ Chí Minh: 221 Phạm Văn Bạch-Phường 15- Quận Tân Bình-TP. Hồ Chí Minh- Việt Nam
Tel: +84 (0) 28 38 15 05 35
Email: banogco@gmail.com
Website: http://banog.vn
- Bình Dương: DL15-KDC Ấp 3A, KCN Mỹ Phước 3, Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
Tel: +84 (0) 906980020