Có một số khách hàng của tôi phản hồi rằng: Khi cắt thùng carton bằng dao kéo, họ hay bị tình trạng cắt phạm vào hàng hoặc vào tay. Điều này làm gây thiếu an toàn cho cả hàng hóa lẫn người thao tác.

easycut 2000

dao cắt an toàn
Dao cắt an toàn Easy Cut là loại dao được thiết kế chuyên dụng để mở các loại thùng carton được dễ dàng và an toàn hơn. Giúp giải quyết hoàn toàn những vấn đề này.

Dao cắt an toàn - Easy Cut 2000:

dao-cat-an-toan
Dao cắt an toàn easy cut 2000

⇛Các tính năng của Easy cut 2000

  ⏩ Điều chỉnh độ sâu của lưỡi cắt: Dao cắt an toàn Easy cut 2000 có thể cài đặt 3 chế độ lưỡi dao tương ứng với độ sâu, và độ dày khác nhau của thùng hàng để ngăn chặn sản phẩm bị hư hỏng. Có thêm tính năng khóa cố định vị trí và rọc băng keo thùng hàng.

  ⏩ Thiết kế linh hoạt: Cho phép người dùng thuận tay phải hay trái tay đều có thể sử dụng dao cắt an toàn.

 ⏩ Lưỡi cắt cao cấp: Tính năng mở rộng lưỡi dao giúp cho người sử dụng có một lưỡi cắt thân thiện thích hợp và thoải mái, loại bỏ việc các ngón tay chuyển động lặp đi lặp.

 ⏩ Dễ thay lưỡi dao: Khi lưỡi của dao cắt an toàn bị mòn có thể dễ dàng thay đổi lưỡi dự phòng ở ngăn lưu trữ của Easy cut 2000.

 ⏩ Gờ điều chỉnh cạnh dao: Cho phép rọc thùng hàng với độ chính xác cao khi cắt nắp thùng hàng hoặc cắt tạo khay hàng, dễ dàng cho người mới bắt đầu sử dụng. Có cả khóa an toàn trong khi lưỡi dao đang  mở. 

 ⏩ Nắp đậy và dây buộc: Tăng hiệu quả và năng suất bằng cách giảm sự  thất lạc hoặc bị mất dao cắt. 

Dao cắt an toàn - Easy Cut 4000:

dao cat an toan easy cut 4000
Dao cắt an toàn easy cut 4000

⇛Các tính năng của Easy cut 4000

Lưỡi dao tự động: Với phiên bản easy cut 4000, lưỡi dao sẽ tự động thụt vào khi cắt hết phạm vi giúp thao tác an toàn hơn.

Độ sâu lưỡi cắt: Có thể điều chỉnh 3 nấc để tương tích với độ sâu, độ dày khác nhau ngăn chặn sản phẩm bị hư hỏng. Bao gồm các tính năng khóa cố định vị trí và tạo đầu nối kín

Thiết kế Ambidextrious: Cho phép người dùng thuận tay phải và trái tay để sử dụng máy cắt cùng một hợp cho mọi người dùng.

Lưỡi cắt cao cấp: Tính năng mở rộng lưỡi dao giúp cho người sử dụng có một lưỡi thái thân thiện thích hợp và thoải mái, loại bỏ việc các ngón tay chuyển động lặp đi lặp

Thay đổi dễ dàng lưỡi dao: Thao tác đơn giản để thay đổi lưỡi dao cắt an toàn, tiết kiệm diện tích hộp chứa và bao gồm ngăn lưu trữ lưỡi dao.

Chỉ dẫn điều chỉnh Cạnh dao: hướng dẫn cách điều chỉnh cho phép cắt giảm, xác định độ chính xác cho góc cắt, dễ dàng cho người mới bắt đầu sử dụng. Bao gồm biên độ khóa an toàn trong khi lưỡi dao đang  mở rộng. 
Nắp đậy và dây buộc hệ thống: Tăng hiệu quả và năng suất bằng cách giảm sự  thất lạc hoặc bị mất dao cắt an toàn.

Hộp lưỡi dao cắt an toàn Easy Cut:

hop-luoi-dao-easy-cut
Hộp lưỡi dao easy cut 81 lưỡi/hộp