Dây đai hàng bằng composite là gì?

day dai composite va bo thep
Dây đai composite và bọ thép

     Dây đai composite câú tạo bởi các bó sợi polyester với khả năng chịu lực cao. Các bó sợi polyester composite này được phũ lên lớp màng nhưạ polymer để tạo sự liên kết.

      Dây đai composite là một bước phát triển mới cho ngành công nghiệp phụ trợ. nó rất mềm dễ sử dụng và có khả năng chịu lực cao nên hoàn toàn có thể thay thế cho dây đai thép. Hơn thế nữa, nó có khả năng chống chịu tia UV cao, không bị rỉ sét và không bị ăn mòn bỡi axit. Đặc biệt, dây đai composite mềm nên không gây hư hại trâỳ xướt cho sản phẩm, an toàn cho người thao tác khi đóng hàng.
day-dai-composite
Dây đai composite


Một số thắc mắc về dây đai composite:

1, Dây đai composite có các loại nào?

Trả lời: Dây đai composite có các loại kích thước từ: 13mm, 16mm, 19mm, 25mm, 32mm, 50mm. Tuy nhiên, công ty chúng tôi có kho sẵn 3 loại thông dụng đó là 19mm, 25mm, và 32mm.

2, Dây đai composite có thể sử dụng để làm gì?

Trả lời: Dây đai composite có thể dùng để đai hàng, buộc hàng cho kiện hàng, đóng hàng trên pallet, đai kiện gỗ, ràng hàng, chằng hàng trên container giúp hàng hóa không bi đỗ ngã,... và nhiều ứng dụng khác,

3, Hệ thống Dây đai composite liêụ có tốt hơn so với dây đai thép, dây đai PP và PET?

Trả lời: So về sức mạnh chịu tải trọng thì dây đai composite và dây đai thép là same như nhau, nhưng khả năng chịu trọng và chống sốc thì cao hơn dây đai PP và PET rất nhiều. Nhưng hệ thống dây đai composite an toàn hơn rất nhiều,  nó an toàn đôí với cả hàng hóa và con người khi tiến hành đóng đai và tháo dây đai, nó không bị rỉ sét và có thể tái sử dụng.

4, Chúng ta có nên thay thế dây đai thép sang dây đai composite?

Trả lời: Trên thị trường thế giới đang rất ưa chuộng dây đai composite và chuyển sang sử dụng rộng rãi. Nó an toàn hơn cho hàng hóa và nhân công đóng tháo đai, rẻ hơn, dễ xử lý hơn, quá trình thao tác đóng đai cũng nhanh hơn, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhân công. vâỵ tại sao bạn không thay thế dây đai thép sang dây đai composite?

5, Dây đai đóng hàng composite của công ty bạn có chứng nhận gì không?

Trả lời: Có. Dây đai composite của chúng tôi có đầy đủ các chứng chỉ như: AAR Certificate, SGS, ROHS, REACH, SVHC Report,…

Ngoài ra chúng tôi còn cung câps các sản phẩm liên quan như: túi khí chèn hàng, gói chống ẩm, ....