Gói hút ẩm clay được cấu tạo từ đất sét hoặc tính và đặc biệt sản phẩm của chúng tôi còn có 20% là muối canxi-clorua giúp nâng cao khả năng hút ẩm của gói hút ẩm lên tơí 40-45% khôí lượng bản thân.

goi hut am dat set hoat tinh
Gói hút ẩm clay - đất sét họat tính

Khả năng hút ẩm của nó cao hơn các loại silica gel thông thường nhưng giá của nó lại rẻ hơn. Đây là một giải pháp tốt để thay thế cho gói hút ẩm silica gel trong tình hình thị trường silica gel đang khan hiếm.

Công ty BANOG chúng tôi có thể đóng gói loại gói hút ẩm clay này thành nhiều loại khác nhau ví dụ như: gói nhỏ 2gr, 3gr, 5gr,.... cho tới các túi lớn như 500gr - 2000gr, tùy theo nhu cầu của quý khách.

Ưu nhược điểm của gói hút ẩm clay đất sét hoạt tính

* Ưu điểm của clay đất sét họat tính:

     1. Khả năng hút ẩm cao lên tơí 40-45% trọng lượng bản thân. Ví dụ gói nặng 100gr thì có thể hút ẩm khi đạt 140-145gr trọng lượng sẽ bảo hòa không hút hơi ẩm được nữa.
     2. Tiết kiệm chi phí. Vì loại đất sét này giá thành thấp hơn nhiêù so vơí silica gel hay dạng muối.
     3. Thân thiện với môi trường bỡi nguyên nhân nó vốn là đất nên đất lại hoàn đất không ảnh hưởng gì đến ô nhiễm môi trường.
     4. Có tốc độ hút ẩm chậm rãi từ từ nên đôí với những sản phẩm ít độ ẩm cần bảo quản thời gian dài thì nó rất "ô téc kê".



gói hút ẩm clay
Gói hút ẩm clay active

"Có thể bạn chưa cần ^_^

* Nhược điểm:

    1. Chính vì tính chất hút ẩm một cách từ như vâỵ nên đôí với những sản phẩm cần hút ẩm nhanh thì đây lại là một "gót chân Asin" của nó. Trong tình trạng này, hãy dùng loại silica gel hoặc muối để thay thế.
    2. Có vài trường hợp trong môi trường nước nhiều, hơi nước nhiều gói hút ẩm clay sẽ bị nhão. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ giá và mẫu test thực tế nhé:

Công ty TNHH BANOG

QUỐC DŨNG - 0938.141.882 (Zalo/Phone)

Skype: Sales1.banog

Email: sales1@banog.vn