Thường thì công tác đóng gói nên sử dụng dây buộc phù hợp, nhưng lại không dễ dàng khi nhân viên nào lần đầu sử dụng thiết bị dây đai nhựa buộc thùng hàng.
Một kiện hàng hóa phải dùng một sp vật liệu chằng hàng thuận tiện cho nhu cầu chuyền phát. Bên cạnh đó các thiết bị dây buộc cũng sỡ hữu những chỗ khác nhau.

Cần mua công cụ đai nhựa niềng hàng nào?

Quy trình chọn lựa loại dây buộc hàng hiển nhiên khá cần được quan tâm. Không phải sp dây nào cũng phù hợp cho việc đóng gói cũng như niềng hàng.
Nếu tính dựa vào chất liệu tạo ra thì có những chủng loại như dây composite, đai thừng buộc, dây pet, đai nhựa pp, dây đai sắt.
Nếu phân theo nhu cầu sử dụng thì thường thấy nhất là dùng cho ba nhiệm vụ như:
Đóng kiện hàng: hàng hóa phải được đai thành khối cũng được hiểu là gia cố để đứng vững hơn.Việc trên rất cần thiết dù xếp hàng vào kho hay là vận chuyển. Đai các thùng hàng cũng giúp công tác chuyền phát sản phẩm được nhanh hơn và dễ kiểm tra hơn.
Ràng hàng: Các kiện hàng khi chuyển phát đi xa cần được chằng buộc kỹ trong container. Do đó sẽ không lo ngã đổ trong công tác vận chuyển.
Cẩu thiết bị nặng: Trong nâng hạ những thiết bị siêu trường trên không trung cũng như đưa lên đưa xuống thì cần dùng sản phẩm dây có công năng cũng như có độ chịu lực đặc biệt.

Tính chất của những sản phẩm dây nhựa buộc hàng thường được nhiều thường bắt gặp:

Dây dây đai nhựa composite:
Cũng thường được gọi là dây composite hay dây đai polyester vì nguyên liệu chủ yếu cấu thành nên dây là những sợi polyester siêu bền. Cũng vì là cấu tạo tổng hợp nên dây có được những tính chất ưu việt của các vật liệu.
Sợi polyester có cấu trúc dai với bền bỉ. Đặc điểm này giúp cho dây có thể chịu tải lớn hơn rất nhiều so với nhiều loại dây khác. Bên cạnh đó những sợi còn được nhà xưởng xoắn lại trong khi làm dây, nhờ vậy dây sở hữu tính chất chịu kép rất cao. Nhiều người cũng đồng ý dây nhựa composite là vật liệu có thể chịu lực tốt nhất so với các loại đai nhựa có chung kích cỡ.
Nhờ có khả năng chịu lực cao này nên dây được dùng nhiều trong công tác cố định hàng. Dây cũng rất phù hợp để đóng lô hàng nặng. Là số ít trong các vật dụng có thể sử dụng cả hai quy trình này.
Bên cạnh đó thì phủ ngoài dây là lớp nhựa siêu bền. Nhờ vậy mà dây có đặc tính chống chọi cao với môi trường. Cho dù là a xit đặc thì dây vẫn không sao cả. Đó cũng chính là nguyên nhân mà trong vận chuyển xuyên quốc gia các công ty thường dùng vật liệu dây này.
Đai nhựa pet và pp:
Hai thiết bị này là hai loại đai nhựa cũng rất thấy ở công tác đóng kiện do có chi phí không cao cùng với khả năng dùng cũng khá hợp nhu cầu.
Dây được sản xuất bằng thực hiện nung nóng vật liệu sau đó khởi động công cụ ép đùn thành dây. Có thể cho rằng các bước chế tạo dây khá đơn thuần. Ngoài ra loại nguyên liệu pp và pet cũng rất khó đạt được áp lực cao được. Đây cũng là nguyên nhân khiến lực kéo của dây không mạnh bằng với chủng loại composite nêu trên.
Do sở hữu tính chất chịu tải và kéo dãn thấp nên đai pet pp không dùng nhiều trong lashing mà chỉ dùng đai kiện với trọng lượng phù hợp.
Ưu điểm của đai nhựa pp pet mà nhiều đơn vị đều đồng tình chính là chi phí hợp lý. Đai nhựa sở hữu giá thành phải chăng so với các loại dây khác. Bởi thế giả sử yêu cầu dùng đóng hàng không quá lớn hoàn toàn có thể xài dây pp để đóng kiện. Trang bị đai pet hoặc pp sẽ hỗ trợ giảm chi phí rất nhiều cho việc đóng gói.
Đai nhựa chằng hàng có tăng đơ
Sở hữu kết cấu từ nguyên liệu tổng hợp,thế nhưng dây có thêm cơ cấu tăng đơ. Cơ cấu này hỗ trợ dễ dàng hơn cho việc cố định hàng hóa.
Sản phẩm này cũng có cấu trúc từ chất liệu polyester và sản xuất với kích cỡ lớn. Hơn nữa kết cấu đan lúc chế tạo của dây vải cũng dùng được yêu cầu áp lực lớn. Đai sử dụng rất hợp với mục đích cố định thùng hàng trên container và có thể tái sử dụng được nhiều lần. Vì vậy là loại dây phù hợp cho các doanh nghiệp vận chuyển liên tỉnh.
Dây đai nâng hàng siêu trọng
Công việc nâng thiết bị nặng lên xuống ở các bến cũng cần phải có thiết bị dây đai chuyên dụng. Phụ thuộc theo nhu cầu mà sử dụng sản phẩm dây phù hợp.
Đây là sản phẩm dây có khả năng rất tốt cùng với đảm bảo các quy định an toàn quốc tế.
Thông qua bài viết trên độc giả cũng đã biết cách nên lựa chọn loại dây buộc hàng gì cho công việc của mình. Nếu vẫn chưa rõ thì có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi qua số phone để được tư vấn 0903-999-521 / 0938-860-377