Dây đai chằng hàng là một giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng dịch chuyển ra phía cửa container của hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Khi có dây đai chằng lại, hàng hóa sẽ được cover an toàn không bị đỗ, ngã hay xê dịch, điển hình là các kiện hàng cao hoặc 2-3 pallet chồng lên nhau.


Khi đóng hàng trên container và bắt đâù quá trình vận chuyển từ nhà máy đến kho của khách hàng, hàng hóa rất dễ bị đỗ về phía cửa container. Điêù này rất mất an toàn trong công đoạn xả container và mất an toàn cho hàng hóa. Đặc biệt là khi đóng không full container, nếu container của bạn chỉ đóng hết 1/3 container, 1/2 hay 3/2 container thì đều nên sử dụng dây đai để chằng hàng lại.

Các cách để sử dụng dây đai chằng hàng phía cửa container như sau:

day dai rang hang
Chằng hàng bằng cách đai chéo dây
day dai chang hang composite
Chằng hàng bằng cách đai ngang phía trên hàng

➤ Lưu ý khi sử dụng dây đai chằng hàng sẽ ôm hàng lại nên cần lót thanh V ở các điểm tiếp xúc giưã hàng và dây đai để tránh móp hàng.

Giải pháp chằng hàng bằng dây đai này hoàn toàn có thể thay thế cho giải pháp chằng hàng bằng dây đai chằng hàng có tăng đơ hay dây cáp. Vì hiệu quả mang lại tương đương mà chi phí lại rẻ hạt dẻ nhé. Chi phí chằng hàng chỉ khoảng 50-60k/container.

Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn DEMO. Hotline: 0938.141.882

Ngoài ra, dây đai còn có rất nhiều ứng dụng khác. <dây đai composite>